Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Vai trò quan trọng của hắc linh chi Hàn Quốc với sức khỏe con người


Nấm hắc linh chi thường sống trong môi trường khí hậu ấm áp, thổ dưỡng phù hợp, cây có hình dạng giống như nấm ăn, hình bầu dục hoặc tròn.


Vai trò quan trọng của hắc linh chi Hàn Quốc với sức khỏe con người-1


Theo sách y học cổ đại “Thần Nông Herbal Classic” mô tả “nấm hắc linh chi có thể chữa điếc, bệnh xương, khớp…” vì vậy cho thấy hắc linh chi giúp hồi phục sức khỏe được tốt hơn. Tác dụng của loại nấm hắc linh chi về cơ bản giống các loại nấm linh chi khác, nhưng vẫn có một số điểm khác biệt.

Giúp tăng cường trí nhớ


Những người luôn bận rộn vì công việc và học tập sẽ khiến trí nhớ suy giảm nên việc sử dụng hắc linh chi là rất thích hợp để cải thiện bộ não, nâng cao trí nhớ của bạn, giúp cho cuộc sống và công việc, học tập được tốt hơn.

Cải thiện và điều trị các bệnh khác nhau


Vì hắc linh chi có chứa rất nhiều dược tính quan trọng có thể giúp mọi người phụ trị nhiều căn bệnh, chẳng hạn như tăng huyết áp, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, tim mạch và viêm phổi.

Cải thiện vấn đề về da


Linh chi có thể  giúp phục hồi collagen ở dưới da khiến làn da trở nên căng mịn và đầy sức sống, đặc biệt tốt với người đang trong độ tuổi mãn kinh. 

Ngoài ra còn hiệu quả cho việc ngăn ngừa bệnh ở da như mụn, nám, tàn nhang…


Vai trò quan trọng của hắc linh chi Hàn Quốc với sức khỏe con người-2

Phụ nữ sau sinh dùng hắc linh chi


Nhiều phụ nữ sau khi sinh xong mất máu cơ thể thường yếu, do vậy nên việc sử dụng nấm hắc linh chi để giúp tái tạo máu và khôi phục được màu sắc da.

Tác dụng chống khối u của hắc linh chi


Hắc linh chi làm tăng chức năng miễn dịch của cơ thể và tăng cường khả năng chống ung thư. 

Nấm hắc linh chi hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể con người, và có thể ức chế sự phát triển của khối u ác tính.

Giải độc gan nhờ hắc linh chi


Giúp bảo vệ gan, làm giảm tổn thương gan, ngoài ra nấm có thể thúc đẩy các loại thuốc, chất độc chuyển hóa gan, nhiễm độc tố gan có tác dụng chữa bệnh.

Vai trò của hệ thống tim mạch


Hắc linh chi giúp mở rộng động mạch vành, tăng lưu lượng máu mạch vành, cải thiện tuần hoàn cơ tim. 

Do đó, có tác dụng bảo vệ cơ tim, giúp phòng ngừa  và điều trị bệnh tim mạch vành, đau thắt ngực. Bệnh nhân có lipid trong máu cao, hắc linh chi có thể làm giảm đáng kể lượng cholesterol trong máu, LDL và triglycerides, và ngăn chặn sự hình thành các mảng xơ vữa động mạch, làm mềm mạch máu. 

Phòng ngừa đột quỵ hay nguy cơ mắc bệnh tim mạch của người cao tuổi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét