Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Các biểu hiện thường xảy ra khi dùng nấm linh chi thượng hoàng


Nấm linh chi thượng hoàng vàng có thể làm giảm sự phát sinh các tế bào ung thư mới và sự phát triển của các tế bào ung thư hiện tại, ngăn chặn sự tác động của các tế bào ung thư đó vào mạch máu.

Các biểu hiện thường xảy ra khi dùng nấm linh chi thượng hoàng-1

Tìm hiểu về nấm linh chi thượng hoàng


Nấm thượng hoàng (tên khoa học là Phellinus linteus) ở Nhật Bản gọi là meshimakobu, Trung Quốc là songgen , Hàn Quốc  sanghwang, Việt Nam gọi là nấm hoàng sơn. Cây nấm có hình thù như cái mào màu vàng tươi hoặc nâu sẫm trong tự nhiên thường phát triển trên thân hoặc gốc cây dâu tằm.

Hiện nay nấm thượng hoàng vàng đã được trồng nhân tạo bằng cách lấy các thân gỗ ngắn cấy bào tử nấm vào và nuôi trong điều kiện độ ẩm ánh sáng thích hợp, sợi nấm sẽ phát triển lan bao phủ cây gỗ. Các khúc gỗ chứa nấm phổ biến được treo lên giá cao.


Các biểu hiện thường xảy ra khi dùng nấm linh chi thượng hoàng-2

Biểu hiện sau khi sử dụng nấm linh chi thượng hoàng


Khi sử dụng nấm linh chi thượng hoàng, người mới thường gặp phải một số vấn đề như mắt đỏ (1 hoặc 2 mắt) chứng tỏ gan của chúng ta có nhiều độc và đang đào thải độc tố. Mắt nổi nhiều ghèn biểu hiện gan không thực hiện đúng chức năng, cơ thể đang dư Acid.

Việc biểu hiện ra mũi qua sử dụng nấm linh chi thượng hoàng vàng có liên quan mật thiết với phổi, Acid trong cơ thể vượt quá mức cao hay nhiệt độc cơ thể quá cao. Một số người chảy nước mũi thì đây là dấu hiệu cho thấy chất độc đang thải ra ngoài.

 Còn đối với tình trạng nghẹt mũi cho thấy phổi gặp độc tố cao và dị ứng ở mũi đang được điều ổn. Thường xuyên hắt hơi, ho nhiều, ho ra đờm là cơ thể đang đào thải rất nhiều độc ra ngoài.

Cổ họng khô, có người thấy rát bởi khi dùng nấm linh chi thượng hoàng vàng cơ thể đang thải độc, giải độc, mức độc tố ở phạm vi nguy hiểm, báo hiệu cơ thể thiếu nước, cần bổ sung thêm lượng nước sạch cần thiết.

Việc đau khớp bàn tay và chân, cảm giác nóng thường gặp ở một số đối tượng như đang bị bệnh gout khi sử dụng nấm linh chi thượng hoàng. Nếu đau ở vai cho thấy biểu hiện mạch máu bị đang bị xơ cứng, mất cân bằng trong chức năng trao đổi chất. Tê chân tay do tuần hoàn máu không đều.

Nấm linh chi thượng hoàng vàng được đảm bảo, cân bằng và chất lượng, điều chỉnh liều lượng sử dụng đóng vai trò quan trọng để giảm bớt phản ứng, giúp cơ thể làm quen được với sản phẩm, tránh lãng phí mà tận dụng triệt để được lượng dưỡng chất và dược tính trong nấm.

Khi sử dụng nấm linh chi thượng hoàng vàng giai đoạn đầu, nếu phản ứng của cơ thể xảy ra quá mạnh mẽ, người tiêu dùng nên giảm bớt liều lượng sử dụng trong ngày để cơ thể có thể làm quen.

Qua thời gian ngắn thì bạn có thể tăng dần liều lượng lên đến ngưỡng bình thường. Việc sử dụng tăng tiến liều lượng nấm linh chi thượng hoàng nhằm đảm bảo an toàn và tận dụng được thành tố tốt trong nấm.

Đặc biệt, khi có nhu cầu sử dụng nấm linh chi thượng hoàng nên sử dụng liều nhỏ trong liệu trình dài thay vì sử dụng liều lớn trong thời gian ngắn. 

Như thế, sản phẩm nấm linh chi thượng hoàng khi được đưa vào cơ thể không được hấp thụ hết mà đã bị đẩy ra ngoài. 

Tác dụng của nấm linh chi mang đặc trưng của thực phẩm chức năng nên khách hàng sử dụng thì cần kiên trì, áp dụng khoa học trong thời gian dài để có được hiệu quả cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét