Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Tác dụng của việc thanh lọc cơ thể bằng nấm linh chi

Nấm linh chi là thảo dược rất tốt cho việc điều trị và chữa trị bệnh. Một trong những công dụng của nấm linh chi đó là giải độc và thanh lọc cơ thể.

Tác dụng của việc thanh lọc cơ thể bằng nấm linh chi-1



Nấm linh chi có tác dụng thanh lọc cơ thể


Theo các kết quả nghiên cứu thì việc sử dụng nấm linh chi mang đến công dụng làm ổn định huyết áp giúp tăng cường tuần hoàn máu đến các cơ quan bộ phận để làm giảm đi cảm giác căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ cho hệ thần kinh và làm kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt đông ngăn ngừa tình trạng béo phì, hỗ trợ phòng và chữa trị các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,... Sử dụng nấm linh chi chữa bệnh an toàn và hiệu quả nên được nhiều người tin tưởng áp dụng.

Nấm linh chi có vị đắng, tính hàn, mang đến công dụng tốt trong việc thanh lọc cơ thể, giải độc tố. Nhóm sterois có trong nấm linh chi sẽ giúp loại bỏ những loại độc tố ở cơ thể, làm giảm gánh nặng cho gan. 

Để thanh lọc cơ thể bằng nấm linh chi, mỗi ngày dùng 6-12g nấm linh chi có thể ở dạng bột mịn để pha trà hay thái thành những lát mỏng và đun lấy nước uống. Uống nước nấm linh chi mỗi ngày với liều lượng phù hợp để đảm bảo hiệu quả mang lại.

Thanh lọc cơ thể bằng nấm linh chi rất tốt, ngoài ra nó còn giúp nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch của cơ thể. Hiện nay có 6 loại nấm linh chi đó là: nấm linh chi đỏ, xanh, vàng, trắng, đen, tím, tuy nhiên loại linh chi được đánh giá cao hơn cả đó chính là nấm linh chi đỏ, đặc biệt là nấm linh chi đỏ Hàn Quốc.

Có rất nhiều cách dùng nấm linh chi khác nhau để giúp thanh lọc cơ thể, chăm sóc sức khỏe. Sau đây là một số gợi ý mà các bạn có thể áp dụng.


Tác dụng của việc thanh lọc cơ thể bằng nấm linh chi-2

Dùng nấm linh chi nấu nước uống hằng ngày


Dùng 30g nấm linh chi thái thành lát mỏng đun cùng với 500ml nước, đun tới khi còn lại 300ml thì chắt nước ra, thu được nước linh chi lần thứ nhất. 

Dùng kéo cắt nhỏ phần linh chi trong nồi rồi đổ tiếp nước vào và đun như lần đầu đun lần thứ hai và thứ 3 như thế. Trộn nước của cả 3 lần lại với nhau, bảo quản trong tủ lạnh sử dụng mỗi ngày.

Dùng nấm linh chi kết hợp với nhân sâm


Sử dụng 10g nấm linh chi cùng với 5g nhân sâm, tán thành bột mịn sau đó trộn đều lên, ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần dùng 3g hòa cùng với nước ấm.

Sự kết hợp này giúp chữa trị suy nhược thần k
inh, hạ huyết áp cũng như giúp bổ não, ích trị, nhuận phế.

Dùng nấm linh chi kết hợp tam thất


Thanh lọc cơ thể bằng nấm linh chi và tam thất mang đến hiệu quả rất tốt. Các bạn sử dụng kết hợp theo công thức 9g nấm linh chi và 6g tam thất để lấy nước uống.

Thanh lọc cơ thể bằng nấm linh chi mang hiệu quả tốt, hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng cao cùng phương pháp sử dụng thích hợp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét