Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Ngăn chặn quá trình phát triển của tế bào ung thư bởi nấm linh chi xanh


Có một loại nấm rất quý chỉ mọc trên cây gỗ linh chi đã chết có tên gọi là nấm linh chi xanh. Vậy uống nấm linh chi xanh có tác dụng gì và uống như thế nào để đạt hiệu quả cao? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm câu trả lời cho mình nhé.

Ngăn chặn quá trình phát triển của tế bào ung thư bởi nấm linh chi xanh-1

Công dụng của nấm linh chi xanh


Với đặc tính chỉ mọc trên cây gỗ linh chi đã chết  trong rừng nguyên sinh nên nấm linh chi xanh tự nhiên có số lượng không nhiều và được bán với giá rất cao. 

Mặc dù vậy, với việc sở hữu nhiều công dụng quý nên bất cứ khách hàng cũng mong muốn tìm cho mình được sản phẩm Nấm linh chi xanh tự nhiên có chất lượng tốt nhất.

Từ ngàn xưa, tác dụng của nấm linh chi đã được ghi lại trong nhiều trang sách dược liệu quý như “Bản thảo cương mực” hay “Thần nông bản thảo”. 

Tới nay, trải qua nhiều công trình nghiên cứu khoa học, giá trị của Nấm linh chi xanh tự nhiên được khẳng định như sau.

Kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư

Với bệnh nhân ung thư giai đoạn đầu, nên kết hợp sử dụng nấm với thuốc Tây y thì tỉ lệ khỏi bệnh là rất cao. 

Đối với bệnh nhân ung thư đoạn cuối, uống nấm linh chi xanh có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, giảm đau đớn nhằm kéo dài thời gian sống cho người bệnh.

Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan

Xơ gan, nhiễm độc gan, viêm gan B, viêm gan C cấp và mãn tính, gan nhiễm mỡ… Sử dụng 30g nấm mỗi ngày , nấm phát huy tối đa công dụng của nó trong việc tái tạo tế bào gan mới, cô lập sự tổn thương cư trú trên gan cũng như giúp hỗ trợ các cơ quan khác tăng hiệu suất hoạt đồng nhằm giảm áp lực lên gan trong việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Điều trị bệnh gout hiệu quả

Bên cạnh nhiều phương pháp Tây y nhằm điều trị căn bệnh “nhà giàu” thì hiện nay sử dụng thảo dược nấm linh chi cũng là cách mang lại hiệu quả trị bệnh tối ưu. 

Bằng cơ chế điều hòa axit uric trong máu, tổ chức lại các chức năng cơ thể, ngăn ngừa diễn tiến của bệnh, nấm linh chi xanh có khả năng triệt tiêu bệnh gout hiệu quả chỉ trong vòng 6 tháng uống nấm.


Ngăn chặn quá trình phát triển của tế bào ung thư bởi nấm linh chi xanh-2

Phương pháp giảm cân an toàn khi sử dụng nấm linh chi xanh


Ngoài ra, nấm li xanh còn có tác dụng làm đẹp, giảm béo mà bạn không nên bỏ qua với thành phần dược chất dược chất cùng các nhóm axit amin, khoáng chất phong phú. 

Nấm có tác dụng ngăn cản quá trình chuyển hóa tinh bột, đường thành chất béo; đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng; giảm lượng mỡ trong gan, máu; đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhằm quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao hơn.

Như vậy, uống nấm linh chi xanh có tác dụng gì chắn hẳn những thông tin trên đã làm bạn hài lòng. Tuy nhiên, giá trị của nấm đối với sức khẻo của con người không chỉ dừng lại ở đó. 

Bởi theo kết quả từ nhiều nghiên cứu khoa học, nấm còn có tác dụng phục hồi, tăng cường sinh lực: giảm mỡ máu, ổn định huyết áp, giải độc thanh lọc cơ thể, tăng cường sinh lực… 

Đồng thời, nấm ngăn chặn các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài giúp nâng cao sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, phục hồi nhanh chóng các tế bào bị tổn thương.

Cách uống nấm linh chi xanh hiệu quả


Để tận dụng tối đa  điều trị của nấm hiệu quả người bệnh nên nắm rõ cách uống nấm như thế nào để công dụng của nấm linh chi xanh phát huy tối đa.

– Nấm được rửa sạch, ngâm nước muối loãng ấm rồi thái nhỏ.

– Lấy đúng liều lượng nấm quy định cho từng bệnh cảnh đun với 2 lít nước để lấy được 1,5 lít nước nấm uống trong ngày. Tuy nhiên, nước nấm không được sử dụng quá 24h bởi lúc đó nấm đã biến thể, không còn công dụng như ban đầu.

Với những thông tin trên, sau khi hiểu rõ , người dùng hãy sử dụng một cách tiết kiệm và đúng cách để thu được kết quả điều trị bệnh như mong đợi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét