Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Dược tính và công dụng của nấm linh chi vàng Hàn Quốc


Nấm linh chi vàng có công dụng tăng cường sức khỏe, nâng cao đề kháng, bổ sung dinh dưỡng. Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, mỡ máu. Là phương pháp làm mát gan, thanh nhiệt cơ thể hiệu quả nhất. Giải quyết tình trạng nóng trong người, viêm nhiễm, dị ứng kéo dài chỉ trong lần đầu sử dụng.

Dược tính và công dụng của nấm linh chi  vàng Hàn Quốc-1

Dược tính có trong nấm linh chi vàng Hàn Quốc


Nấm linh chi có đến hơn 200 hợp chất khác nhau, trong đó có rất nhiều hợp chất vô cùng quan trọng với cơ thể con người. 

Nấm linh chi vàng chứa 3 thành phần chính và tạo nên công dụng kỳ diệu của nấm linh chi:

  • Beta và hetero-beta-glucans (chống ung thư, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch).

  • Ling Zhi-8 protein (chống dị ứng, điều chỉnh hệ thống miễn dịch).

  • Garnodermic acids – triterpenes (kháng dị ứng, làm hạ cholesterol và làm hạ huyết áp)

Nấm linh chi nói chung và nấm linh chi vàng nói riêng được biết đến với những công dụng giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch và hỗ trợ trong việc điều trị một số bệnh như: bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, mỡ máu và là phương pháp hiệu quả giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan. 

Dược tính và công dụng của nấm linh chi  vàng Hàn Quốc-2

Công dụng chính của nấm linh chi vàng bao gồm:


  • Nấm linh chi vàng có tác dụng bảo vệ tim mạch hoạt động hiệu quả, giảm mỡ mãu, hạn chế xơ vữa động mạch, lọc sạch máu.

  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch: Hoạt chất Acid Ginodermic giúp bảo vệ cơ thể khỏi bị dị ứng, hạn chế ảnh hưởng của các chất phóng xạ, tia cực tím, giúp cơ thể đào thảo được nhiều độc tố, khử các gốc tự do, giúp phòng chống bệnh tật và giữ lại vẻ tươi trẻ.

  • Giúp giải độc gan hiệu quả: Cũng như các loại nấm linh chi khác nấm linh chi vàng cũng có khả năng giải trừ độc tố cho gan, bảo vệ gan và hạn chế quá trình tổng hợp cholessterol, giảm thiểu tình trạng gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan…

  • Công dụng với bệnh tiểu đường: Hợp chất polysaccharide có khả năng phục hồi các tế bảo tuyến tụy sản xuất insulin để điều hòa lượng đường huyết trong máu, ngăn các biến chứng từ bệnh tiểu đường.

  • Giúp ức chế và loại bỏ tế bào ung thư: Nấm linh chi được sử dụng để ức chế, giảm thiểu sự gia tăng của tế bào ung thư nhờ có hợp chất germanium

  • Công dụng của nấm linh chi vàng với hệ thần kinh: Nấm linh chi vàng giúp tăng hoạt động của hệ thần kinh, lưu thông máu lên não, giảm mệt mỏi căng thẳng, thư giãn đầu óc.

  • Nấm linh chi vàng có tác dụng tốt đối với hệ tiêu hóa: Nó giúp làm sạch cả đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng dưỡng chất cho cơ thể và hạn chế tình trạng táo bón mãn tính hoặc tiêu chảy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét