Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Mát gan, lợi tiểu nhờ nấm linh chi Hàn Quốc


Cơ thể tích tụ nhiều độc tố , hay đổ mồ hôi khiến bạn cảm thấy bức bối, khó chịu, nhiệt miệng và mọc mụn nhọt… Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do khí huyết không lưu thông, sử dụng các chất kích thích và ăn uống thiếu khoa học làm ảnh hưởng đến hoạt động đào thải chất độc của gan.

Mát gan, lợi tiểu nhờ nấm linh chi Hàn Quốc-1


Hầu hết mọi người đều biết gan có nhiệm vụ chính là lọc máu, sản xuất dịch mật giúp tiêu hóa thức ăn và đào thải chất độc ra ngoài cơ thể. 

Nếu chức năng hoạt động của gan, thận bị suy yếu thì việc đào thải chất độc sinh ra trong quá trình chuyển hóa trở nên khó khăn hơn, khiến chất độc tích tụ ngày càng nhiều trong gan. 

Chính đều này làm gan nóng, xuất hiện mụn nhọt, mẩn ngứa, dị ứng, nhiệt miệng…Vì vậy việc giải đọc cho gan là biện pháp tích cực để duy trì cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi sáng mịn màng.

Tác dụng của nấm linh chi khô Hàn Quốc


Nấm linh chi đã sấy khô là thảo dược nổi tiếng tốt cho sức khỏe, có khả năng đào thải độc tố, giúp mát gan, lợi tiểu, ngăn ngừa suy gan, suy thận, xơ gan và viêm gan.

Cấu trúc độc đáo của linh chi nằm ở chỗ nó chứa đầy đủ các nguyên tố vi lượng (119 loại), trong đó một số nguyên tố vi lượng quan trọng có thể kể đến ở đây như germanium, vanadium, crôm… có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, làm lành các tổn thương, tăng cường trao đổi chất và thanh lọc máu. Nên sử dụng nấm linh chi khô Hàn Quốc hàng ngày bằng cách pha trà uống thay nước.


Mát gan, lợi tiểu nhờ nấm linh chi Hàn Quốc-2

Sử dụng nấm linh chi khô Hàn Quốc giải độc gan, lợi tiểu


Cách 1: Nấm linh chi sấy khô tán nhỏ, pha trà uống cả nước lẫn bã. Sử dụng hàng ngày thay nước để tăng hiệu quả giải độc. Khi pha lấy ra khoảng 3 – 4g bột nấm, rồi đổ 200ml nước sôi, hãm trong vòng 10 phút là có thể sử dụng được.

Cách 2: Dùng nấm linh chi khô Hàn Quốc nấu nước uống, lấy khoảng 5 – 12g đã thái lát mỏng, thêm 3 bát nước đem đun sôi, để lửa nhỏ trong khoảng 30 phút đến khi nước cạn một nửa. 

Chiết nước đầu ra bình, và đổ nước đun lần 2, lần 3. Sau đó trộn chung 3 lần sắc, chia đều làm 3 lần uống trong ngày sẽ giúp bổ sung các vitamin và khoáng tố vi lượng thiết yếu như germanium hữu cơ, vanadium, crôm và  các hợp chất polysaccharides, triterpenoids… giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, phục hồi nhanh chóng các thương tổn và làm mát gan, lợi tiểu.

Như vậy, hoạt chất trong linh chi Hàn Quốc khô phục hồi cơ thể bằng cơ chế tác động gián tiếp, cung cấp chất dưỡng chất theo kiểu bổ sung liên tục chứ không phải chờ tới lúc thiếu mới bổ sung. 

Một mặt nấm linh chi khô giúp thanh lọc cơ thể, có tác dụng lợi tiểu, tăng tiết mậtmặt khác thúc đẩy sự chuyển hóa năng lượng trong cơ thể nhờ các khoáng tố vi lượng xúc tác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét