Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Giá trị dược tính của nấm linh chi


Giá trị dược tính của nấm linh chi Hàn Quốc được tạo nên chủ yếu bởi 5 thành phần chính, có tác dụng bồi bổ cơ thể, kích thích hệ miễn dịch, giúp tăng sức đề kháng và hỗ trợ điều trị các bệnh như tim mạch, máu nhiễm mỡ, tiểu đường,...


Giá trị dược tính của nấm linh chi-1

Dược chất Polysaccharides 


Những  nghiên cứu cho thấy polysaccharides là một trong những thành phần quan trọng của nấm linh chi có công dụng tích cực trong việc làm sạch, loại bỏ độc tố trong  trong gan , đào thải độc tố trong máu.

Polysaccharides có chứa hoạt chất dược lý rộng, nâng cao khả năng miễn dịch và phòng ngừa các chất độc hại xâm nhiễm vào cơ thể , tăng cường chức năng gan, tủy xương, kéo dài tuổi thọ sống chống và ức chế khối u ác tính, kiềm hãm sự phát triển của tế bào u ác tính, ngăn chặn sự thoái hóa của tế bào, tăng khả năng vận chuyển oxy hóa của các tế bào máu đỏ.

Hiện nay người ta chiết xuất polysaccharides trong nấm linh chi đặc biệt là nấm linh chi đỏ để sản xuất dùng trong điều trị khối u ác tính.

Dược chất Germanium hữu cơ


Nấm linh chi chứa germanium hữu cơ nhiều hơn bất kỳ thảo dược nào khác, hàm lượng của germanium trong nấm linh chi cao hơn trong nhân sâm từ 5-8 lần. Hoạt chất này có tác dụng điều chỉnh, cân bằng khả năng của các quá trình sinh học trong cơ thể.

Gernanium cải thiện chức năng não bộ và  dây thần kinh, cân bằng điện tích loại bỏ những bất thường của các tế bào ,cải thiện và cung cấp oxy trong máu.

Ngoài ra, nó còn có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng cường oxy trong máu cho cơ thể, làm giảm mệt mỏi và tăng cường sức sống cho cơ thể, bổ sung chất chống oxy hóa, ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do và tế bào ung thư.

Dược chất Adenosine


Adenosine (nucleotide) có trong nấm linh chi có chức năng quản lý trong việc truyền tải năng lượng trong các tế bào, giúp cải thiện chức năng thần kinh và tuần hoàn máu.

Các neuro trong adenosine bảo vệ  giúp giữ cho não và các dây thần kinh bình tĩnh, điều chỉnh sự trao đổi chất và  năng lượng truyền tải.

Adenosine kiểm soát  và điều khiển mức độ lipid trong máu, nó kiểm soát chất béo để duy trì cân nặng, có tác dụng giảm mỡ trong máu, giảm lượng mỡ trong gan ,giúp giảm cân hiệu quả,...

Giúp hỗ trợ và tăng cường chức năng gan, giảm lượng mỡ máu xấu có hại cho cơ thể.

Ngăn ngừa kết dính tiểu cầu, làm giảm nguy cơ tắc nghẽn trong hệ thống tuần hoàn.


Giá trị dược tính của nấm linh chi-2

Dược chất Triterpenes


Trong nấm linh chi thì thành phần triterpenes có tác dụng xây dựng và điều chỉnh các chức năng tiêu hóa và nội tiết vì nó chứa đặc tính adaptogenic.

Triterpenes kiểm soát cholesterol trong máu, giảm mức độ cholesterol giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Giúp duy trì chức năng của hệ thống tiêu hóa, cải thiện hệ tiểu hóa,đặc biệt đối với người già.

Có tác dụng giảm dị ứng, ngăn ngừa tắc nghẽn xoang và các vấn đề về hô hấp.

Dược chất Ganoderic Essence


Essence còn được gọi là ganoderic rejuvenator  có chức năng giải độc tố trong cơ thể và nuôi dưỡng làn da, essence là cơ quan lớn nhất bảo vệ của cơ thể.

Các chất ganoderic ngăn chặn thiệt hại tế bào từ các gốc tự do, nuôi dưỡng bảo vệ làn da tự nhiên và đào thải các độc tốt, đẩy nhanh tiến độ tái tạo tế bào mới để làm đẹp da.

Hoạt động như chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn nếp nhăn, đào thải độc tố giúp xóa tan vết nhám hay tàn nhang.

Đặc tính của  ganoderic có chức năng kháng viêm, bảo vệ làn da , chống lão hóa và tổn thương.

Tóm lại, Ganoderic chứa trong nấm linh chi có tác dụng làm đẹp và trẻ hóa da,nuôi dưỡng tế bào làm trẻ hóa các mô.

Ngoài ra trong linh chi còn có rất nhiều hàm lượng cao như các vitamin ( vitamin A,B,C,E,P ) khoáng chất (Magie, canxi, sắt, đồng,kẽm,... nên khiến cơ thể của con người khi dùng nấm linh chi sẽ thấy khỏe mạnh, giảm mệt mỏi, căng thẳng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét