Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Phụ nữ sau khi sinh dùng nấm linh chi có tác dụng gì?


Uống nấm linh chi thường xuyên có khả năng nâng cao sức đề kháng cơ thể, chính vì thế phòng trừ được các chứng bệnh sinh ra do sức đề kháng của cơ thể yếu. Bà bầu có thể uống nấm linh chi. Tuy nhiên, nấm linh chi chủ yếu dành cho phụ nữ sau khi sinh.

Phụ nữ sau khi sinh dùng nấm linh chi có tác dụng gì?-1

Phụ nữ sau sinh sử dụng nấm linh chi có công dụng gì?


Thông thường, phụ nữ sau khi sinh có cơ thể rất yếu nhưng nhu cầu về dinh dưỡng lại tăng cao để có đầy đủ dưỡng chất, sức khỏe để chăm sóc cơ thể, chống lại bệnh tật cũng như nuôi em bé. 

Nấm linh chi Hàn Quốc được xem là tốt cho cơ thể phụ nữ sau sinh bởi những thành phần dược tính tốt cho cơ thể, giúp duy trì hệ thống miễn dịch mạnh mẽ rất tốt cho sự phát triển của bé và tăng cường miễn dịch của mẹ, đồng thời giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe cho mẹ sau sinh do mất sức, mất máu,…

Một số nghiên cứu của Hàn Quốc chỉ ra rằng sử dụng nấm linh chi có thể tăng cường sữa cho mẹ, giúp hỗ trợ tiêu hóa và phòng tránh tình trạng táo bón cho phụ nữ sau sinh và cho con bú. 

Bên cạnh đó, chuyên gia dinh dưỡng cũng nói rằng sử dụng nấm linh chi đều đặn, liên tục sẽ giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng của mình.

Nhờ những thành phần hoạt chất có lợi cho sức khỏe mà những phụ nữ sau sinh có thể dùng lâu dài để có tác dụng tốt cho sức khỏe, nâng cao thể chất lấy lại được vóc dáng ban đầu. 

Bên cạnh đó, tác dụng tăng sức đề kháng và làm đẹp da của nấm linh chi cũng sẽ phát huy hiệu quả, giúp chị em có da dẻ hồng hào, khắc phục được các vết rạn da cho chị em trong thời kỳ mang bầu gặp phải.


Phụ nữ sau khi sinh dùng nấm linh chi có tác dụng gì?-2

Hướng dẫn sử dụng nấm linh chi dành cho phụ nữ sau sinh


  • Nấu nước linh chi uống: Đây là cách dùng đơn giản, phổ biến nhất mà người bình thường hay cả phụ nữ sau sinh vẫn thường dùng để bồi bổ, thanh lọc cơ thể. Bạn chỉ cần dùng 5g nấm linh chi thái lát đun với 1,5L nước và lấy 800ml. Đun thêm 2 lần nước và trộn 3 lần nước này lại với nhau để uống hàng ngày.

  • Nấm linh chi nấu canh, hầm: Có thể hầm nấm linh chi với gà ác hay đun với các loại rau củ, sườn,… mà bạn thích để dùng. Mỗi lần có thể dùng 3-5g nâm linh chi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét