Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Hen suyễn dùng nấm linh chi giảm không ngờ


Nấm linh chi còn có khả năng nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, đặc biệt là hệ thống miễn dịch của tế bào… Trong Đông Y canh hến có tác dụng đặc biệt điều trị hen suyễn.


Hen suyễn dùng nấm linh chi giảm không ngờ-1

Nấm linh chi tác dụng lên người bị bệnh hen suyễn


Cấu trúc độc đáo của Nấm Linh Chi đỏ nhật bản chính là thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại (119 chất), trong đó một số khoáng tố như Germaniumhữu cơ, vanadium, crôm… hay các hợp chất polysaccharides và triterpenoids... 

Đã được khẳng định là nhân tố quan trọng hỗ trợ là liều thuốc bổ cho bệnh nhân ung thư, tác dụng tốt cho các bệnh dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch, giúp điều chỉnh dẫn truyền thần kinh, bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào.

Có căn bệnh nào hiện nay thoát khỏi ảnh hưởng của các yếu tố bệnh lý vừa kể? Trái với chức năng cung cấp dưỡng chất theo kiểu "thiếu thì bổ sung” của các loại thuốc bổ thông thường, Nấm Linh Chi hữu ích cho cơ thể nhờ chọn con đường vận hành khéo léo và linh động hơn nhiều qua kiểu đòn bẩy.

 Nó một mặt thanh lọc cơ thể toàn diện và đồng bộ qua tác dụng lợi tiểu và lợi mật, một mặt kích thích nhiều chuỗi phản ứng sinh hóa trong cơ thể nhờ vai trò xúc tác của khoáng tố vi lượng.

Nấm Linh Chi khéo léo đánh thức sức đề kháng của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi hệ miễn dịch. 

Một khi hội đủ 3 điều kiện vừa kể thì cơ thể rất khó bệnh, con người chậm già. Người xưa đâu có quá lời khi xếp Nấm Linh Chi vào nhóm thượng dược cải lão hoàn đồng. 

Dùng Nấm Linh Chi giúp trẻ mãi không già thì không thể nhưng sử dụng Nấm Linh Chi làm chậm quá trình lão hóa là hoàn toàn có cơ sở khoa học.


Hen suyễn dùng nấm linh chi giảm không ngờ-2


Bài thuốc trị hen suyễn từ nấm linh chi

Thành phần :

Nấm linh chi 20 – 30g

Thịt hến hoặc thịt trai 200 – 300g

Đường phèn 50g

-Cách chế biến :

Nấm linh chi thái lát mỏng cho vào nồi đất đun sôi từ 1 đến 1h30 phút sau đóm lọc bỏ bã, thịt hến làm sạch đem nấu chung với nước nấm linh chi. 

Khi thịt hến chín cho đường phèn vào đun nhẹ cho tới khi đường phèn tan hết thì múc ra ăn.

Sử dụng nấm linh chi cho bệnh hen suyễn


Mỗi ngày ăn một lần, có thể dùng liên tục. Dùng 1 thời gian bệnh hen suyễn sẽ giảm và nâng cao hệ miễn dịch, hẹ hô hấp và nâng cao sức khỏe cho cơ thể.

Thịt hến hoặc thịt trai có tính lạnh, không độc tác dụng nhuận tràng, thanh nhiệt thông nhuận phế, mát gan, bổ thận, mạnh gân cốt, hạ huyết áp và an thần.

Canh hến nấm linh chi có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể làm mạnh gân cốt tăng cường quá trình trao đổi chất và cung cấp oxy cho tế bào, đặc biệt là các bộ phân như tim, gan, phổi đồng thời ức chế cơ thể phóng thích histamin đây là một trong những tác nhân gây dị ứng của cơ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét