Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Bạn đã sử dụng cao linh chi đúng cách?


Có rất nhiều cách sử dụng, chế biến ra nhiều bài thuốc bổ dưỡng, món ăn ngon từ cao linh chi, nhưng để tận dụng hết được tính năng có từ sản phẩm thì phải có cách dùng thích hợp để mang lại hiệu quả cao.

Bạn đã sử dụng cao linh chi đúng cách?-1

Dùng cao linh chi đúng cách đạt hiệu quả cao


Mang nhiều tính năng vượt trội mà không loại sản phẩm nào có được, cao linh chi đa dạng mẫu mã với những nét đặc trưng riêng cùng giá cả khác nhau để quý khách dễ dàng lựa chọn. 

Với bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích để quý khách áp dụng dùng sản phẩm hiệu quả nhất.

Đối với cao linh chi Hàn Quốc, thì thời điểm thích hợp nhất để sử dụng sản phẩm là buổi sáng. 

Vì khi sáng sớm, bụng đang còn đói, cơ thể cần nạp nguồn năng lượng sau một đêm dài ngủ nghỉ nên lúc này khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng sẽ hiệu quả nhất.

Đồng thời khi cơ thể hấp thụ tối đa nguồn chất dinh dưỡng sẽ thực hiện quá trình đào thải các độc tố có hại ra ngoài cơ thể, giúp bảo vệ sự phát triển cách toàn diện


Bạn đã sử dụng cao linh chi đúng cách?-2

Cách uống cao linh chi thích hợp


Có rất nhiều phương pháp chế biến cao linh chi, những cách nào là hợp lý mà vừa tiết kiệm thời gian, vừa đỡ tốn kém kinh phí mang lại hiệu quả cao mới là điều quan trọng. 

Dưới đây là cách dùng cao linh chi phổ biến nhất mà giá trị mang lại khỏi phải bàn, để quý khách có thể áp dụng ngay tại nhà.

Cao linh chi hãm nước

Nguyên liệu

+ Cao linh chi: 50g

+ Nước sạch: 1000cc

Cách tiến hành

Cho nguyên liệu cao linh chi có sẵn vào trong 1000cc nước đã chuẩn bị, sau đó đun trong thời gian 2 – 3 phút, rồi để ngâm tiếp 5 phút nữa, sau đo đun lần thứ 2 ở thoài gian lâu hơn, tầm 30 phút tới khi lượng nước chỉ còn lại 800cc có thể tắt bếp

Lượt nước thứ 2, thứ 3 cũng đun tương tự như lượt 1, những để tận dụng hết tinh chất có trong cao linh chi thì nên thái linh chi nhỏ hơn so lần 1.

Cách sử dụng

Đây là phương pháp đơn giản mà phổ biến nhất. Với trà cao linh chi, bạn có thể chia ra 2 – 3 lần/ ngày, 80 – 120cc/ lần


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét